Giỏ hàng

KIẾN TẠO GIÁ TRỊ BỀN VỮNG

KIẾN TẠO GIÁ TRỊ BỀN VỮNG

Trung Tâm Đào tạo và Phát triển Sắc Ký gọi tắt là EDC-HCM được sáng lập vào năm 1997 bởi TS. Diệp Ngọc Sương. Với hơn 40 năm kinh nghiệm giảng dạy, đào tạo và làm dịch vụ kiểm nghiệm, cô đã từng bước định hướng và đưa EDC-HCM trở thành đơn vị đi đầu trong lĩnh vực: đào tạo chuyên sâu, tư vấn hệ thống quản lý chất lượng, kiểm tra – bảo trì – hiệu chuẩn thiết bị phòng thí nghiệm.

Với đội ngũ chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo - tư vấn xây dựng phòng thí nghiệm đạt tiêu chuẩn ISO/IEC 17025 và các tiêu chuẩn khác, EDC-HCM thường xuyên tổ chức các khóa đào tạo ngắn hạn cơ bản và chuyên sâu trong lĩnh vực kiểm tra chất lượng về lĩnh vực kiểm nghiệm. EDC-HCM luôn luôn kết hợp con người, qui trình và thiết bị với các tiêu chuẩn cao nhất để tạo dịch vụ tốt nhất.

DỊCH VỤ

Đào Tạo Kỹ Thuật Phân Tích
Năng lực và kinh nghiệm được tích lũy qua nhiều năm cung cấp dịch vụ đào tạo và cung cấp giải pháp năng suất chất lượng cùng với đội ngũ giảng viên, chuyên gia cộng tác viên nhiều năm kinh nghiệm được đào tạo bài bản trong lĩnh vực Thử nghiệm và đo lường.
Hiệu Chuẩn, Thử Nghiệm
EDC-HCM cung cấp dv hiệu chuẩn phương tiện và dụng cụ đo lường thuộc các lĩnh vực khối lượng, nhiệt, hóa lý, máy sắc ký, UV, AAS... đáp ứng các yêu cầu về liên kết chuẩn đến các chuẩn quốc gia, phù hợp với các chuẩn mực theo hệ thống đo lường quốc tế.
Thử Nghiệm Thành Thạo (PT)
EDC-HCM dự kiến tổ chức chương trình thử nghiệm thành thạo (TNTT) đánh giá liên phòng cho các phòng thử nghiệm (PTN) trên phạm vi toàn quốc. Tổ chức PT so sánh liên phòng định kỳ thường xuyên lĩnh vực: Thực phẩm, môi trường, Thức ăn chăn nuôi,....
Thẩm Định Kho Lạnh (Vacxin, Dược, Thực phẩm,...)
EDC-HCM là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam cung cấp dịch vụ Thẩm định kho lạnh theo quy trình WHO (Tổ chức Y tế thế giới) được công nhận phù hợp ISO/IEC 17025:2017. Dịch vụ EDC-HCM sẽ là giải pháp tốt giúp Khách hàng ngành dược, vacxin, thực phẩm,... có thể đánh giá và góp phần bảo quản sản phẩm tốt nhất.
Tư Vấn Phòng Thử Nghiệm phù hợp ISO/IEC 17025
EDC-HCM là đơn vị đầu ngành hơn 20 năm kinh nghiệm đào tạo kỹ thuật viên, vận hành phòng thử nghiệm. Chúng tôi tin sẽ giúp quý Cơ quan/Doanh nghiệp tối ưu hoá chi phí và vận hành PTN hiệu quả, đạt độ tin cậy cao về phương pháp thử nghiệm, tiến đến xin chỉ định bởi các Bộ, Ngành tại Việt Nam.
An Toàn Vệ Sinh Thực Phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm hay an toàn thực phẩm hiểu theo nghĩa hẹp là một môn khoa học dùng để mô tả việc xử lý, chế biến, bảo quản và lưu trữ thực phẩm. Vệ sinh an toàn thực phẩm cũng bao gồm một số thói quen, thao tác trong khâu chế biến cần được thực hiện để tránh các nguy cơ sức khỏe tiềm năng nghiêm trọng.

KINH NGHIỆM HIỆU CHUẨN

ỨNG DỤNG PHÂN TÍCH PHÒNG THỬ NGHIỆM

Hiện nay, thiết kế là một công việc quan trọng trong quá trình xây dựng một phòng thử nghiệm (TN). Những tiêu chuẩn khắc khe dành cho quá trình này được đặt ra nhằm đảm bảo an toàn sức khỏe người lao động cũng như nhu cầu phân tích của đơn vị. Với bất kỳ dự án thiết kế và xây dựng nào, việc xác định ngân sách dự án có thể giúp bạn có thể kiểm soát chi tiêu sao cho hợp lí nhất với tài chính bản thân. Các dự án có quy mô thế nào sẽ bị ảnh hưởng bởi ngân sách đưa ra. Lập danh sách những điều cần thiết nhất đối với phòng TN và mong muốn nhu cầu của bạn được ưu tiên. Điều này cho phép bạn biết phần ngân sách của bạn được phân bổ cho nội thất, thiết bị và máy móc nào. Đảm bảo có một chút chi phí dự trù cho những phát sinh ngoài dự kiến ​​như sửa chữa, vận chuyển hoặc những thứ bạn sẽ mua bổ sung.

TIN TỨC/SỰ KIỆN

ĐỐI TÁC

Miễn phí hỗ trợ trực tuyến

Với sự chuyên nghiệp và am hiểu của mình, EDC-HCM tự tin đồng hành cùng khách hàng và đối tác cùng nhau phát triển bền vững.
  • can't be blank.